Mô tả công việc

- Giám sát bộ phận Chăm sóc khách hàng và giao dịch, hỗ trợ, thúc đẩy các nhân sự hoàn thành chỉ tiêu được giao, đảm bảo các cam kết về chất lượng dịch vụ
- Giám sát luồng tiếp nhận thông tin khách hàng (qua tổng đài, fanpage, website, email...)
- Tổng hợp dữ liệu báo cáo và làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Quản lý dữ liệu data khách hàng: tổ chức phân loại, phân tích số liệu khách hàng
- Đề xuất và Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Chủ động tham gia đề xuất cải tiến các quy trình, hoạt động dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao quy trình dịch vụ khách hàng
- Đề xuất và Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu và cải tiến quy trình phối hợp giải quyết yêu cầu/ khiếu nại trong nội bộ
- Xây dựng môi trường làm việc, tinh thần đoàn kết, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tích cực
- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản lý nhóm và phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng excel, tư duy hệ thống - Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ telesales
- Giỏi excel & từng làm các báo cáo vận hành, tư duy logic
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm,… là lợi thế
- Có đam mê nhiệt huyết trong công việc và định hướng lâu dài
- Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tốt
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc
- Khả năng đáp ứng công việc: Có laptop cá nhân
- Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại, du lịch hàng năm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, ngày nghỉ theo quy định của Công ty
- Tăng lương định kì 2 lần/ 1 năm, đảm bảo thu nhập hàng tháng cho người lao động
- Sử dụng sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi
- Làm việc cùng đội ngũ công nghệ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực và được hỗ trợ tốt nhất từ ban lãnh đạo công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin
Số 72, ngách 52/11 phố Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin
Nộp đơn